Nhằm hỗ trợ các chủ Spa gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Muối Hồng Group áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khi lắp đặt phòng xông hơi đá muối hoặc mua các sản phẩm đá muối dùng trong liệu trình chăm sóc sức khỏe, trong có có hạng mục lắp đặt giường đá muối.

Cụ thể, trong tháng 6 này, bất kỳ quý khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt giường đá muối đều được giảm ngay 10%. Mặt khác MIỄN PHÍ chi phí vận chuyển trong nội thành Đà Nẵng và tặng một chiếc đèn đá muối (2kg) đối với khách ở ngoại tỉnh.

Chương trình ưu đãi có hạn, bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên và bấm ngay dãy số: 0935 860 286 để đặt hàng nhỉ?

Cấu tạo giường đá muối Himalaya

Như mọi người đã biết, đá muối Himalaya là loại đá đã được hình thành từ 250 triệu năm trước do quá trình biến đổi địa chất và bị chôn vùi dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ. Vì vậy loại đá này không chỉ tinh khiết mà còn mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể cùng nguồn năng lượng ion âm dồi dào.

giam ngay 10% khi lap giuong da muoi trong thang 6 1

Ngày nay đá muối được ứng dụng trong thi công nhiều hạng mục khác nhau, cụ thể là sản phẩm giường đá muối. Những viên đá muối hình vuông sẽ được lắp đặt trong trên bằng giường massage truyền thống và được bao bọc bởi nệm cao su êm ái. Phía dưới đá muối sẽ có hệ thống đèn halogen tỏa nhiệt giúp đèn lớp đá muối vừa nóng vừa phát ra luồng ánh sáng màu vàng cam lung linh, huyền ảo. Phía dưới mặt giường sẽ có tủ gỗ dùng để chứa các loại khăn hoặc mỹ phẩm.

Xem thêm: Tô đá muối Himalaya và những lợi ích đối với sức khỏe

Lợi ích khi lắp đặt giường đá muối

Trong thời buổi ngành kinh doanh Spa có tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay cải tiến dịch vụ, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thế giới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng là điều cần thiết. Vậy nên việc đầu tư cho Spa của mình những chiếc giường đá muối ứng dụng trong liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều cần thiết.

giam ngay 10% khi lap giuong da muoi trong thang 6 2

Bởi một liệu trình massage body được thực hiện trên giường đá muối không chỉ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng mà còn có những lợi ích đối với sức khỏe. Nhất là khi những viên đá muối được làm nóng đến một nhiệt độ thích hợp tiếp xúc trực tiếp với cơ thể kết hợp với kỹ thuật massage điêu luyện của nhân viên sẽ giúp làm giãn mạch máu, thúc đầy tuần hoàn máu não, đẩy lùi những căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó còn giúp xoa dịu những cơn đau nhức, đặc biệt vùng lưng, cổ vai gáy. Ngoài ra còn giúp cơ thể đào thải độc tố, làm sạch sâu bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da săn chắc, mịn màng.

giam ngay 10% khi lap giuong da muoi trong thang 6 3

Mặt khác, lớp đá muối trên giường massage sẽ phát ra luồng ánh sáng màu vàng cam giúp không gian Spa trở nên lung linh, huyền ảo, vô cùng gần gũi và ấm áp. Chưa hết, các tinh thể muối tinh khiết và ion âm có trong viên đá muối sẽ được giải phóng khi được đốt nóng. Chúng đảm nhận nhiệm vụ hút ẩm, khử mùi, cân bằng ion dương, thanh lọc không khí rất tốt cho hệ hô hấp.

Nói tóm lại, việc đầu tư cho Spa những chiếc giường massage đá muối là điều cần thiết. Hiện nay, Muối Hồng Group đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn như thế, bạn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay nào!

5/5 (1 Review)