Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) – đơn vị nhập khẩu và phân phối đá muối Himalaya hàng đầu tại Việt Nam đã hoạt động được hơn 12 năm. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua đá muối trải sàn phòng xông hơi, gọi ngay hotline: 0935 860 286 để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

Vai trò của đá muối trải sàn phòng xông hơi hồng ngoại?

Trên mặt sàn của phòng xông đá muối hồng ngoại, các đơn vị thi công thường trải một lớp đá muối hạt độ dày khoảng 70mm. Vậy bạn có biết vai trò của đá muối hạt này để làm gì không? Đó chính là tạo điểm nhấn và khác biệt của phòng xông đá muối với những phòng xông hồng ngoại khác. Mặt khác còn giúp tăng hiệu quả xông hơi cho người sử dụng.

mua da muoi trai san goi ngay 0935860286 1

Đá muối trải sàn là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối cổ 250 triệu năm nên nó không chỉ có màu đỏ hồng óng ánh mà còn sạch, tinh khiết, giàu khoáng chất tự nhiên và có khả năng sản sinh ion âm. Vậy nên, khi những hạt đá muối được trải trên sàn hồng ngoại, chúng sẽ được làm nóng và giải phóng các tinh thể muối tinh khiết cùng ion âm giúp thanh lọc không khí phòng xông trở nên trong lành, sạch khuẩn, rất tốt cho hệ hô hấp.

Chưa hết đâu nhé! Khi cơ thể được vùi mình vào lớp muối hạt Himalaya này sẽ làm sạch sâu bề mặt da, ngăn ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả. Đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, đảo thải độc tố, phục hồi năng lượng cơ thể.

Nói tóm lại, đá muối trải sàn là một vật liệu không thể thiếu để tạo thành một phòng xông đá muối hoàn chỉnh cả về cấu tạo lẫn công dụng.

Mua đá muối trải sàn ở Muối Hồng Group – khách hàng được gì?

Ở nước ta hiện nay có khá nhiều đơn vị bán đá muối trải sàn, tuy nhiên Muối Hồng Group vẫn là cái tên được các chủ đầu tư và khách hàng liên hệ đặt hàng bởi:

+ Đá muối trải sàn nhà Muối Hồng Group được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan; có đầy đủ CO, CQ.

+ Lượng hàng nhập về lớn, sẵn sàng cung cấp cho khách mỗi khi cần.

mua da muoi trai san goi ngay 0935860286 2

+ Hạt đá muối rắn chắc, màu đá đẹp.

+ Có nhiều kích cỡ khác nhau như 15 – 20mm; 25 – 30mm…. để khách thoải mái lựa chọn.

+ Hàng được đóng gói cẩn thận, vận chuyển tận nơi.

+ Đặc biệt có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

+ Ngoài ra, Muối Hồng Group còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kỹ thuật thi công phòng xông đá muối nếu chưa có kinh nghiệm.

5/5 (1 Review)