Muối hồng Himalaya là loại muối khoáng được hình thành từ nguồn nước cổ xưa 250 triệu năm trước, có nguồn gốc từ Pakistan. Loại muối này không chỉ có màu hồng bắt mắt mà còn rất sạch, tinh khiết và rất giàu khoáng chất tự nhiên. Đây là một loại gia vị nổi tiếng trên thế giới và khi du nhập vào Việt Nam, muối hồng có nhiều nhiều kích cỡ khác nhau như: muối hồng mịn; muối hồng dạng hạt hay tấm đá muối… Trong bài viết dưới đây, Muối Hồng Group sẽ gợi ý cho mọi người một số cách chế biến món ăn với muối hồng vừa đơn giản vừa dễ thực hiện. Tham khảo nhé!

Cách chế biến món ăn với muối hồng

Đối với muối hồng mịn

Cách chế biến món ăn với muối hồng mịn phổ biến nhất đó chính là dùng như các loại gia vị thông thường để tẩm ướp thực phẩm trước khi chế biến hoặc nêm nếm thức ăn.

cach che bien mon an voi muoi hong himalaya 1

So với các muối thông thường, muối hồng Himalaya tinh khiết và giàu khoáng chất tự nhiên hơn nên đảm bảo sẽ an toàn và có lợi cho sức khỏe hơn.

Đối với muối hồng dạng hạt

Với muối hạt Himalaya thì thường được sử dụng cho các món hấp: tôm hấp muối hồng, gà hấp muối hồng… Cách chế biến món ăn này sẽ giúp sẽ giúp các món hấp của chúng ta giữ được vị ngon ngọt tự nhiên của thực phẩm, ăn ngon miệng và an toàn.

cach che bien mon an voi muoi hong himalaya 2

Đối với tấm đá muối

Nếu gia đình bạn đang sở hữu một tấm đá muối Himalaya thì cách chế biến món ăn ngon và nhanh nhất đó chính là nướng. Nướng các loại thực phẩm như: thịt, tôm, cá… trên viên đá muối mang đến một hương vị độc đáo, vị mặn tự nhiên, dịu nhẹ từ viên muối hồng thấm vào thức ăn. Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn, cùng vị ngọt tự nhiên từ đồ nướng loại một.

cach che bien mon an voi muoi hong himalaya 3

Trên đây là một số cách chế biến món ăn muối hồng, chị em nội trợ có thể tham khảo và áp dụng “trổ tài” cho gia đình, người thân thưởng thức.

Tuy nhiên, mọi người cũng cần lưu ý một điều là nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp muối hồng uy tín, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ như Công Ty TNHH Muối Hồng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Liên hệ đặt hàng: 0935860286 (Ms Thùy).

5/5 (1 Review)