Nguyên Lý Hoạt Động Của Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Và Truyền Thống – Muối Hồng Group

Xông Hơi Truyền Thống

Phòng xông hơi truyền thống được làm nóng dựa trên nhiệt lượng tỏa ra, làm nóng phòng xông hơi dẫn đến làm nóng cơ thể dần dần từ bên ngoài. Phòng xông hơi truyền thống sử dụng các vị thảo mộc có tác dụng giảm các triệu chứng cảm lạnh, cải thiện các vấn đề về hô hấp. 

Phòng xông hơi truyền thống còn được gọi là xông hơi khô. Hiện nay, phòng xông hơi khô được trang bị máy xông hơi khô và đá sauna tạo nhiệt. Trong đó, xông hơi khô thông thường được xông hơi với tư thế ngồi. Vì vậy, phòng xông hơi không đòi hỏi diện tích rộng như Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group.

thi cong spa da muoi hong ngoai

Xông Hơi Hồng Ngoại

Khác với phòng xông hơi truyền thống, Thi Công Spa Đá Muối Hồng Ngoại Muối Hồng Group được trang bị thiết bị phát tia hồng ngoại, tia hồng ngoại làm nóng phòng xông. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn tác động sâu vào bên dưới da mà không cần quá nhiều thời gian để làm nóng không gian phòng xông. Phòng xông hơi hồng ngoại ứng dụng công nghệ hồng ngoại – đây là công nghệ được sử dụng rộng rãi và mang đến lợi ích đáng kể trong y học và đời sống xã hội hiện đại.

Trong phòng xông hơi hồng ngoại được trang bị máy xông hơi công nghệ hồng ngoại và hệ thống cáp sưởi hồng ngoại âm sàn. Mọi trang thiết bị trong Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group đều được lắp đặt khoa học, theo đúng chuẩn để đảm bảo hiệu năng trong quá trình. Vì vậy, phòng xông hơi hồng ngoại cần đáp ứng diện tích đủ để có không gian lắp đặt.

thi cong spa da muoi himalaya

thi cong phong xong hoi lady hill sapa

thi cong jjim jil bang chuan han

Công Dụng Của Xông Hơi Hồng Ngoại So Với Xông Hơi Truyền Thống

Với nguyên lý hoạt động của phòng xông hơi hồng ngoại, việc xông hơi hồng ngoại tương đương với việc cơ thể toát mồ hôi sau quá trình vận động. Tia hồng ngoại trong Thi Công Spa Đá Muối Himalaya Muối Hồng Group tác động sâu vào bên dưới tế bào da giúp tăng cường trao đổi chất. Trong khi đó, trong phòng xông hơi truyền thống cần thời gian dài để nhiệt độ phòng xông đạt ở mức phù hợp. Từ đó, tác động đến cơ thể từ bên ngoài. Trải nghiệm trong xông hơi thường tương đương với việc cơ thể đổ mồ hôi dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, xông hơi truyền thống được đánh giá là mang đến hiệu quả không cao so với xông hơi hồng ngoại.

Với nguyên lý hoạt động cần nhiều thời gian hơn so với Thi Công Lắp Đặt Spa Jjim Jil Bang Hồng Ngoại, phòng xông truyền thống được đánh giá sẽ đốt nhiều điện năng hơn so với xông hơi hồng ngoại. Đây là điều quan trọng cho các chủ đầu tư với mục đích kinh doanh.

Phòng xông hơi hồng ngoại được thiết kế với không gian thư giãn tư thế nằm, đây cũng là điểm ấn tượng, thu hút, phù hợp với mục đích nghỉ ngơi, giải tỏa mệt mỏi so với xông hơi truyền thống với tư thế ngồi xông trong phòng xông truyền thống.

thi cong phong xong hoi da muoi himalaya

thi cong phong xong hoi tui blue tuy hoa

thi cong spa da muoi hong ngoai

Đơn Vị Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại – Muối Hồng Group

Được biết đến với công dụng hoàn hảo, phòng xông hơi hồng ngoại được thi công với nguyên tắc riêng. Vì vậy, Thi Công Spa Jjim Jil Bang Muối Hồng Group cần tuân theo quy trình riêng để đảm bảo vận hành theo nguyên lý, phát huy hiệu năng tối đa, kinh doanh hiệu quả.

Muối Hồng Group là đơn vị thuộc top đầu trong thiết kế thi công phòng xông hơi. Chúng tôi mang đến dịch vụ hoàn hảo, là giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp trong sinh lợi nhuận.

LIÊN HỆ Hotline: 0935 860 286 để hiểu thêm sự khác biệt giữa phòng xông hơi hồng ngoại và phòng xông hơi truyền thống và sử dụng dịch vụ Thi Công Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group.

Xem thêm: Mô Hình Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Muối Hồng Group Thi Công

—————————————————————–

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0935860286 – 0905403686

Web: phongxongdamuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com

0/5 (0 Reviews)