Sở hữu màu sắc bắt mắt đặc biệt khi đặt trong môi trường ánh sáng; độ bền chắc không thua gì các vật liệu xây dựng khác, gạch đá muối được ứng dụng trong xây dựng nhiều công trình như phòng xông hơi; tảng trí nội thất Spa, khách sạn…. Vậy bạn đã biết giá gạch đá muối Himalaya hiện nay và đơn vị nào phân phối đá muối uy tín, chất lượng chưa?  Đáp án có ngay trong bài viết sau đây, hãy dành ít thời gian để tìm hiểu nhé!

Đặc điểm gạch đá muối Himalaya

Gạch đá muối hay đá muối xây dựng là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối Himalaya 250 triệu năm trước do quá trình biến đổi địa chất tạo nên. Nó được khai thác trực tiếp tại mỏ đá Khewra (Pakistan) nên có những đặc điểm sau đây:

+ Màu sắc: vàng cam

+ Kích thước: 20x20x5cm hoặc 20x10x5cm hoặc 20x10x2.5cm

+ Hình dạng: Hình chữ nhật hoặc vuông; đã được xử lý láng mịn các bề mặt của viên đá

gia gach da muoi himalaya 1

gia gach da muoi himalaya 2

+ Mặc dù được kết tinh từ các tinh thể muối nhưng trải qua quá trình sinh hóa hơn 250 triệu năm nên gạch đá muối vô cùng rắn chắc; khả năng chịu lực tốt không thua gì các vật liệu xây dựng khác.

+ Khi được chiếu sáng đá muối xây dựng phát ra luồng ánh sáng màu vàng cam vô cùng lung linh, huyền ảo; đặc biệt còn giải phóng ion âm và tinh thể muối giúp lọc sạch không khí và trung hòa ion dương.

+ Ứng dụng: Xây dựng phòng xông hơi đá muối; Xây tường phòng ngủ; Trang trí quầy lễ tân Spa, Khách Sạn…

Giá gạch đá muối Himalaya hiện nay

Giá gạch đá muối Himalaya là mối quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng quy cách của viên đá muối cũng như từng đơn vị kinh doanh sẽ có mức giá khác nhau. Bạn muốn đặt mua loại đá xây dựng nào, gọi ngay vào HOTLINE: 0935 860 286 để được báo giá trực tiếp và nhận những ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

gia gach da muoi himalaya 3

Đơn vị cung cấp gạch đá muối chất lượng

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đá muối Himalaya, Muối Hồng Group là đơn vị cung cấp đá muối xây dựng chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi sẵn sàng giao hàng ở mọi tỉnh thành; hàng luôn sẵn kho khách cần bao nhiêu cũng có thể đáp ứng. Đặc biệt, với những khách hàng nào chưa nắm được thi công phòng xông đá muối, Muối Hồng Group sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật thi công.

gia gach da muoi himalaya 4

Ngoài đá muối xây dựng, nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm đá muối khác như đá muối trải sàn; muối hồng Himalaya; đèn đá muối Himalaya….. có thể truy cập vào Website: damuoi.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ để tìm hiểu thêm thông tin.

5/5 (1 Review)