Top 10 quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn món quà phù hợp với nguồn tài chính của mình nhất nhé!

Top 10 quà tặng 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo năm 2019

1. Hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà tặng 20/11 mà thầy cô luôn được nhận nhiều nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Những bông hoa tươi thắm như thay ngàn lời cảm ơn của học trò với những người đã dạy dỗ mình trưởng thành.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 1

Bạn nên cân nhắc lựa chọn những bông hoa phù hợp để kính tặng những người thầy, người cô đáng kính của mình, chẳng hạn như là hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan hoặc hoa cẩm chướng….

2. Khăn choàng

Khăn choàng sẽ giúp thầy cô giữ ấm cơ thể vào những ngày mùa đông lạnh giá. Vậy nên một chiếc khăn choàng sẽ làm món quà tặng 20/11 mang nhiều ý nghĩa, các cô cậu học trò có thể cân nhắc lựa chọn.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 2

3. Cà vạt

Cà vạt cũng là một ý tưởng rất hay khi bạn lựa chọn quà tặng cho ngày 20/11. Cà vạt là món đồ không thể thiếu của đấng mày râu, giúp tôn lên bộ vest và dáng người.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 3

Những chiếc cà vạt đẹp mắt dễ phối đồ là thứ được yêu thích vô cùng. Đối với các thầy, có lẽ những chiếc cà vạt có in hoa văn chìm là món đồ hợp nhất.

4. Túi xách

Nếu như cà vạt là món quà dành cho các thầy thì các cô cũng có những món quà đặc trưng riêng. Túi xách là ý tưởng quà tặng 20/11 không hề tồi chút nào.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 4

Tùy vào độ tuổi của cô giáo mà bạn nên lựa chọn mẫu túi xách phù hợp để cô có thể thường xuyên sử dụng và biến nó trở thành một món đồ có ý nghĩa.

5. Bút

Bút là vật dụng không thể thiêu đối với những người làm nghề giáo. Vậy nên trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bạn có thể lựa chọn món quà này gửi tặng thầy cô giáo mình yêu quý để bày tỏ tình cảm của mình.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 5

6. Vải áo dài

Vải áo dài cũng là một ý tưởng tặng quà rất hay mà không ai nên bỏ qua. Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam. Qua bộ trang phục này, người phụ nữ Việt Nam có thể được tôn vinh những đường nét quyến rũ nhất mà không hề làm mất đi sự thanh lịch vốn có.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 6

Áo dài đối với một vài trường còn là trang phục mà các cô giáo mặc lên lớp hàng ngày. Vải áo dài được xem là món quà tặng 20/11 rất ý nghĩa.

7. Áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là một món quà các học trò nên cân nhắc khi chọn quà cho các thầy cô trong ngày này. Dù là các cô hay các thầy thì áo sơ mi cũng vẫn là món quà có thể chọn lựa để mang tặng. Đối với những nơi không sử dụng áo dài truyền thống là trang phục lên lớp của các thầy cô thì dường như những chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn phổ biến của cả các thầy giáo và các cô giáo.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 7

Khi chọn áo sơ mi bạn nên chọn những chiếc áo với họa tiết đơn giản và màu sắc phổ biến dễ dàng kết hợp với các loại quần hay váy khác nhau để các thầy cô dễ dàng sử dụng chúng hơn.

8. Tranh treo tường

Nói về các vật phẩm trang trí nhà nói chung hay trang trí phòng nói riêng, tranh treo tường dường như là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tranh treo tường có rất nhiều loại. Đó có thể là bức tranh sơn dầu của môt nghệ sĩ nổi tiếng hoặc những bức trang thêu đính đá mà tự tay các học trò làm cũng rất có ý nghĩa.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 8

Một ý tưởng quà tặng 20/11 vô cùng độc đáo và chắc chắn không hề bị đụng hàng khác là một bức tranh là bức họa chính thầy cô trên đó. Món quà này sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều đó.

9. Mỹ phẩm dưỡng da

Là phụ nữ, không ai là không quan tâm đến làn da của mình, đặc biệt là thời tiết khô hanh cuối tháng 11 sẽ khiến làn da trở nên nhăn nheo, kém sức sống. Vậy nên một bộ mỹ phẩm dưỡng da sẽ là món quà tinh tế cho cô giáo của bạn nhân dịp lễ 20/11 năm nay.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 9

10. Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là vật dụng không thể thiếu ở phòng khách mỗi gia đình. Một bộ ấm trà đẹp cũng sẽ khiến chủ nhân ngôi nhà yêu thích nó hơn và tự tin hơn khi mời khách đến chơi. Món quà này đặc biệt ý nghĩa hơn khi người tặng là các học trò mà thầy cô từng dạy dỗ mang tới.

top 10 qua tang 20 11 y nghia danh tang thay co giao nam 2019 10

Trên đây là top 10 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11, mọi người có thể cân nhắc lựa chọn. Còn nếu bạn muốn lựa chọn một món quà vừa ĐỘC ĐÁO vừa MANG NHIỀU Ý NGHĨA ĐỐI VỚI SỨC KHỎE thì đèn đá muối Himalaya hoặc hộp đá muối massage chân là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chi tiết liên hệ: 0935860286 (Mr Thùy) hoặc trực tiếp đến địa chỉ 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn thông tin cụ thể hơn.

5/5 (1 Review)